[CUT] 030 : SINGLE DAD



SINGLE DAD



            ขอบกางเกงบาสเกตบอลยางยืดที่ถูกรูดลง พร้อมๆกับน้ำอุ่นและฟองสบู่ที่ไหลลงมาตามแรงโน้มถ่วงเป็นวิวที่ใกล้ผมมากที่สุดในตอนนี้


            สำหรับคนที่เป็นพ่อคน ร่างเปลือยของลูกนั่นไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สักเท่าไหร่นัก ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายเหมือนกันยิ่งไม่มีอะไรต้องตื่นเต้นตกใจ อะไรที่มาร์คมีผมก็มีนั่นแหละ เพียงแต่จะมีอยู่แค่สองสามอย่างเท่านั้นที่เรา ไม่ค่อยจะเหมือนกัน สักเท่าไหร่ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นยิ่งใหญ่อะไรนัก

            เพราะประเด็นที่สำคัญคือ... ฝ่ามือของผมกำลังถูกมาร์คลากให้ไปวางอยู่แทนที่บริเวณที่ควรจะเป็นชั้นในของเขา พร้อมกับคำกระซิบอ้อนให้ผมช่วยอาบน้ำให้ต่างหาก




     
            ผมไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธคำขอนั้น แต่ในขณะเดียวกัน มือก็ขยับรูดเบาๆตรงบริเวณกลางลำตัวของอีกฝ่าย มันตอบสนองผมดีเชียวล่ะ.. ก็อย่างที่เคยๆกันอยู่ น้ำสบู่และฟองต่างๆทำให้เกิดเสียงเฉอะแฉะอยู่บ้าง แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ช่วยให้การขยับมือของผมเป็นไปอย่างลื่นไหลกว่าเดิมหลายเท่า

            เด็กน้อยของผมเอนตัวพิงกับกำแพงกระจกของชาวเวอร์บอกซ์ เรนชาวเวอร์ด้านบนทำให้ผมของเขาเปียกลู่แนบใบหน้า ริมฝีปากยกยิ้มอย่างพอใจกับสัมผัสของผมจนเห็นเขี้ยวขาว ดวงตาคู่สวยเป็นประกาย จ้องมาทางผมด้วยความต้องการอย่างไม่ปิดบัง 

            ซึ่งนั่นแทบจะทำให้เลือดทุกหยดในร่างของผมร้อนเป็นไฟ



...ไม่กี่ครั้งหรอกนะที่ผมนึกอยากจะชมอดีตแฟนสาวของตัวเอง เพราะต่อให้เธอจะทำตัวไม่ดีนัก แต่อย่างน้อยเธอก็ตาแหลมพอที่จะเลือกพ่อของลูกได้หน้าตาสุดยอดมากๆเลยทีเดียว

     
ผมไม่รู้เหมือนกันว่าความสัมพันธ์แบบนี้ของเรามันเริ่มมาจากตรงไหน และใครเป็นคนเริ่มก่อน ถ้าวัดกันตามวุฒิภาวะและคนผิดก็อาจจะเป็นผมก็ได้ที่ไม่หักห้ามใจตัวเองและยอมให้มันเกิดขึ้น แต่กระนั้น ผมก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า...การทำกับมาร์คมันรู้สึกสุดยอดกว่าคนไหนๆที่ผ่านมาในชีวิต

และต่อให้มันจะดูไม่ถูกต้องในสายตาของสังคมเพราะเราเป็นพ่อลูกกันตามทะเบียนราษฎร์... แต่ใครจะสน เพราะสุดท้ายแล้ว ทั้งผมและมาร์คต่างก็รู้ ว่าเราไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกันเลยแม้แต่นิดเดียว


ความเป็นพ่อ - ลูกแค่ชื่อของเรานั่นด้วยซ้ำ.. ที่ทำให้ทุกอย่างมันดูอีโรติคกว่าเดิมเป็นเท่าตัว





“ป๊า..”


     
เสียงแตกหนุ่มนั้นขาดห้วงไปในตอนที่ผมคุกเข่าลงกับพื้น แน่ล่ะว่าเขาไม่ได้ขอผมถึงขนาดนี้ ตาคู่นั้นเลยออกจะเบิกกว้างด้วยความแปลกใจอยู่บ้าง แต่เมื่อผมกดริมฝีปากลงบนส่วนปลายที่ร้อนผ่าวในอุ้งมือได้ เจ้าของร่างกายนั้นก็แทบจะคำรามออกมาด้วยความพอใจ 

“อา.. จูบ.. แรงๆ”

     
ผมกดน้ำหนักริมฝีปากเพิ่มขึ้นตามที่อีกคนขอ รสชาติของน้ำประปาที่ติดมากับผิวออกจะแปลกๆในความรู้สึก แต่เพียงแค่จูบอีกไม่กี่ครั้ง รสของเหลวอย่างอื่นที่ผมคุ้นเคยกว่าก็เข้ามาแทนที่ หยดน้ำมากมายจากเรนชาวเวอร์ที่รดลงบนตัวทำให้ผมไม่สามารถลืมตาได้มากนัก จึงจำเป็นที่จะต้องใช้มือช่วยประคองความร้อนของอีกฝ่ายเข้ามาในโพรงปาก

ผมไม่เคยทำให้มาร์คในตอนอาบน้ำมาก่อน ความชื้นแฉะและกลิ่นสบู่ที่แรงกว่าปกติไม่ค่อยสบอารมณ์ผมนัก แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคยิ่งใหญ่อะไรเลยในการกลืนเอาความร้อนผ่าวนั้นเข้าไป เพราะปัญหายิ่งใหญ่ตลอดกาลคือขนาดที่ทำให้ผมปวดปากเป็นบ้าทุกครั้งที่ทำนั่นต่างหาก


     
เด็กน้อยของผมดูจะเข้าใจสถานการณ์ตรงหน้าอยู่บ้าง เขาเอื้อมมือไปปิดเรนชาวเวอร์ลงแล้ว ปลายนิ้วนั้นเอื้อมมาดันคางผมขึ้นให้สบตา ดูท่าเขาจะชอบมองหน้าผมในเวลาแบบนี้เอามากๆ สังเกตจากรอยยิ้มบนหน้าที่กว้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กับปฏิกิริยาของตรงนั้นที่แทบจะทำให้สันกรามของผมเคลื่อนเพราะมันขยายตัวเพิ่มอย่างกะทันหัน

ฝ่ามืออีกข้างขยับประคองใบหน้าของผมให้อยู่นิ่ง ราวกับจะเป็นการบอกให้เตรียมใจ ดวงตาคู่สวยจ้องสบมาตรงๆด้วยความกระหายที่ท่วมท้น ในขณะที่เชิงกรานนั้นเริ่มขยับเข้าหาผมอย่างช้าๆ แว่วเสียงกึ่งหอบกึ่งเย้าดังแผ่ว




     
เยอะหน่อยนะครับ..”

“...ไม่ได้ทำมาสักพักแล้ว”





Comments