MA BEAUTY : - X -



::CUT SCENE ::


- X -






จูบแรกในห้องน้ำของเราเกิดขึ้นใต้เรนชาวเวอร์ มันออกจะเปียกๆไปบ้างแต่ผมไม่ได้เกลียดอะไร ริมฝีปากนุ่มนิ่มของน้องเป็นสีเข้มขึ้นเพราะผมบดจูบลงไปแรงกว่าปกติ แต่ถ้าคุณได้เห็น.. ไม่สิ คุณคงไม่มีทางเห็นหรอก หน้าตาเอินตอนนี้เซ็กซี่สุดๆ ผมชอบตาสวยๆคู่นั้นเวลาที่มันปรือลงเล็กน้อย และลิ้นนุ่มๆนั่นเวลาที่เลียริมฝีปาก มันเชิญชวนให้ผมจูบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในขณะที่ปล่อยให้มือของอีกคนไล่สำรวจร่างกายไปเรื่อยๆ


ดูน้องจะชอบเอวกับขาผมเอามากๆ สังเกตได้จากมือที่บีบนวดและรั้งเข้ามาให้ชิดกับของตัวเองไม่หยุด ไม่อยากจะอวดหรอกนะแต่ว่าผมเล่นหนักเจียนตายกว่าจะได้ลอนมาประดับหน้าท้อง ส่วนขา.. ผมไม่รู้แฮะ มันเป็นแบบนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก พี่เทรนเนอร์ที่ยิมก็ชอบชมบ่อยๆว่ากล้ามเนื้อตรงนั้นของผมดูดีมาก


ก็ไม่แปลกล่ะมั้ง.. ที่เอินจะชอบด้วย


แต่.. ทำไมยิ่งลูบ มือเล็กๆนั่นยิ่งผลุบเข้าไปที่ต้นขาด้านในผมเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าน้องลืมตัวหรืออะไร แต่ว่ามันรู้สึกแปลกๆทุกครั้งที่ถูกสัมผัสจากอีกคน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมันใกล้จุดอันตรายด้วยล่ะ แต่มันก็รู้สึกโคตรดีด้วยเหมือนกัน ยิ่งปลายนิ้วเรียวนั้นนวดคลึงเบาๆบนขาผมไปด้วยอย่างนุ่มนวลด้วยแล้ว มันดีจนผมถึงกับครวญในลำคอ


หน้าท้องของเราเบียดชิดกันจนแทบไม่มีช่องว่าง และไม่แปลกที่อะไรๆของเรามันจะถูไถไปตามร่างกายของอีกฝ่ายด้วยความตื่นเต้น ผมไม่เถียงว่ามันดูลามกมาก.. แต่พอเป็นเอินแล้ว ทุกอย่างมันดูดีไปหมด เอวบางที่ขยับเคลื่อนเบาๆนั่นก็ดี ส่วนนั้นที่ทิ่มหน้าท้องบ้าง ต้นขาผมบ้างนั่นก็เร้าใจเป็นบ้า มันร้อนอย่างกับจะระเบิด ขนาดเสียงเฉอะแฉะของของเหลวต่างๆที่ดังทุกครั้งที่เราขยับตัวเสียดสีกันก็ยังฟังดูอีโรติคสุดๆไปเลย




เรายืนอยู่ใต้เรนชาวเวอร์ที่กำลังทำงาน ทั้งที่มันปล่อยน้ำเย็นลงมาอย่างไม่ขาดสายแต่ผมกลับรู้สึกร้อนไปทั้งตัว บางครั้งผมจะก้มลงจู่โจมต้นคอขาวๆนั่น มือไล้เบาๆไปตามแผ่นหลังบาง และริมฝีปากแดงจัดนั่นก็จะกลับมาเรียกความสนใจจากผมอีกครั้งโดยการแตะลงมาเบาๆ ออดอ้อนให้ผมจูบกลับ ก่อนที่ปลายลิ้นนุ่มนั่นจะเข้ามาแย่งชิงลมหายใจผมจนตาลายทันทีที่อ้าปาก ดูดดึงอย่างเอาแต่ใจจนแทบจะหมดแรง แข้งขาพาลจะไม่ทรงตัวจนต้องทิ้งตัวลงกอดไหล่ของคนที่เอนหลังพิงผนังชาวเวอร์บอกซ์อย่างเพลียๆ หอบหายใจเหมือนโดนจับไปวิ่งมาราธอนมาหมาดๆ
นี่แค่จูบกับลูบเบาๆเราก็เป็นกันถึงขนาดนี้แล้ว ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าทำผมเริ่มทำเรื่องพวกนี้ตอนเอินอายุ 18 เข้าจริงๆ ผมจะยังใจเย็นแบบนี้ได้ไหม




หลังจากนั้นเราย้ายกันมาต่อที่อ่าง อย่างที่บอกล่ะครับ มันเล็กเกินกว่าที่จะนั่งกันสองคน ผมเลยเสียสละเป็นฝ่ายคร่อมตัวเองเหนือร่างอีกคน แยกขายันเข่ากับพื้นอ่าง ในขณะที่มือก็ทรงตัวโดยการจับขอบอ่างไว้แน่นหนากันลื่นหน้าฟาด ในขณะที่น้องดันคอผมเข้าไปรับจูบรอบใหม่โดยที่ผมยังไม่หายเบลอจากยกแรกเลยสักนิด
จะด้วยน้ำร้อนที่เราแช่ ออกซิเจนที่ได้รับน้อยเพราะโดนจูบมากเกินไป ความร้อนในร่างกายที่สุมกันมาตั้งแต่แรก หรือทุกอย่างผสมกันก็ตาม แต่ตอนนี้ผมเริ่มเบลอ สมองขาวโล่งไม่ค่อยรับรู้อะไรเพิ่มเท่าไหร่ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเอินวางมือไว้ทั้งส่วนหน้าและส่วนหลังของผมตั้งแต่ตอนไหน มารู้ตัวอีกทีตอนที่ปลายนิ้วเรียวขยับเคลื่อนถูไถกับข้างหน้าของผมจนต้องซี้ดปาก ส่วนข้างหลังก็ลูบต่ำลงมาที่สะโพก และมีทีท่าว่าจะไม่หยุดง่ายๆซะด้วย



“อะ..เอิน..”
ผมร้องประท้วงเมื่อมือข้างนั้นกำลังบีบคลึงอยู่ตรงสะโพกตัวเอง ขยำก้อนเนื้อนูนตรงนั้นหนักสลับเบาพาเคลิ้มอีกแล้ว แต่สัญชาตญานบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง “มือ..อื้ออ..”
โอ้ย คุณครับ ผมเพิ่งรู้ว่าการพยายามพูดในขณะที่โดนจูบเป็นอะไรที่ยากชิบหาย เขี้ยวเล็กๆนั่นงับริมฝีปากล่างของผมไว้ ดูดมันแรงๆจนผมร้องประท้วงในลำคอ เกือบจะเคลิ้มจนลืมไปแล้วว่าจะพูดอะไรแต่บังเอิญว่าสัมผัสเย็นๆของนิ้วมือที่สอดเข้ามาในร่องสะโพกมันชัดเจนเกินไปจนสะดุ้งเฮือก



ผมถดตัวเองหนี แต่จะไปทางไหนก็ไม่ได้ทั้งนั้น ขยับไปข้างหน้าก็เท่ากับเบียดตัวเองลงไปหาเอิน สติจะแตกเอา แต่ถ้าถอยข้างหลังก็เหมือนว่าสัมผัสที่ได้รับจากมือนั้นจะชัดเจนขึ้นไปอีก ทำให้ได้แต่ส่งสายตาประท้วงแทนปากที่ยังไม่ว่างเพราะกำลังโกยออกซิเจนเข้าร่าง



“อ๊ะ...อื้มม..”
การบีบรูดส่วนเซนสิทีฟข้างหน้าของผมกลับเนี่ยแปลได้ว่าอะไรวะ แต่จะอะไรก็ช่างเถอะ ตอนนี้มือน้องแม่งอันตรายเกินไปแล้ว! ผมสิต้องเป็นคนทำแบบนี้ ติดอยู่อย่างเดียวคือผมยังต้องใช้มือยันตัวเองกับอ่าง ไม่งั้นหน้าได้ฟาดลงกับไหล่น้องแหงๆเพราะอ่างแม่งโค้งมนและลื่นอย่าบอกใคร แต่ถ้ายังอยู่แบบนี้ก็เหมือนว่าผมมานั่งเฉยๆให้น้องทำให้ป่ะวะ แม่งใช่เหรอ!?


คนที่ถูกทำควรเป็นต้วน อี๋เอินไม่ใช่เหรอวะ!


“เอิน…เดี๋ยว..” ผมสละมือที่ค้ำยันตัวเองไว้มาจับแขนเล็กที่ยุ่มย่ามกับด้านหลังของผมอยู่ให้นิ่ง เก็บรวบรวมสติที่บินหายไปเพื่อการเจรจา “พี่ว่า.. เรา..”
เสียงของผมถูกหยุดด้วยริมฝีปากแดงที่เคลื่อนเข้ามาประทับหนักๆ ก่อนจะถอนออกเพื่อคลอเคลียเบาๆอยู่ตรงบริเวณแก้มของผม ขณะที่เจ้าของมันจ้องนิ่งมาที่ผมด้วยสายตาร้อนแรง รอฟังว่าผมจะพูดอะไร



“พี่..ฮื่อ..”
กลีบปากนิ่มยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆผม เหมือนจะเปิดโอกาสให้พูด แต่ก็แตะลงมาหยอกอย่างซุกซน สลับกับดูดกลืนอย่างอ่อนหวานระหว่างคำจนประโยคแทบจะไม่เป็นประโยค


“อื้มม..”
“มะ..ไม่เอา”
“อาา… มือ..”


เดี๋ยวๆ ผมสาบานได้ว่าผมตั้งใจจะพูดอะไรที่ยาวกว่านั้น แต่เพราะเอินนั่นแหละประโยคมันถึงได้เหลือแค่นั้น และพอจบประโยคได้ ตาสวยๆนั่นก็วาวโรจน์ขึ้นมาทันที




เอินยอมปล่อยมือจากส่วนที่จับเอาไว้ทั้งหมด ผมเกือบจะถอนหายใจด้วยความโล่งอกอยู่แล้ว ถ้าไม่ติดว่ามือนั้นสอดเข้าที่เอว ก่อนจะยกตัวผมด้วยแรงที่เยอะจนน่าตกใจให้เอนมาข้างหน้า ผมเสียศูนย์จนต้องเบียดลำตัวท่อนบนเข้ากับน้อง สะโพกวางลงหน้าบนขาอีกฝ่าย มือผมที่เคยยันตัวเองเมื่อครู่คว้าหาที่เกาะตามสัญชาตญาณ และมันก็คว้าเอาได้ที่ไหล่ของคนที่นั่งพิงขอบอ่างอยู่นี่เอง
ผมไม่มีโอกาสตกใจนานนัก เมื่อมือเรียวสวยที่แรงเยอะเกินกว่าที่ควรจะเป็นดันสะโพกผมให้เบียดชิดกับอีกฝ่าย ความร้อนเสียดสีกันจนเผลอครางหวิว แถมยังบังคับให้สะโพกผมโยกไหวเบาๆไปพร้อมกับเจ้าตัวอีกต่างหาก ความแนบเนื้อในระดับที่แม้แต่น้ำยังผ่านไม่ได้ทำเอาผมรู้สึกดีจนน้ำตาเล็ด เชิดหน้าส่งเสียงสะท้อนก้องไปมาในห้องน้ำอย่างลืมตัวประสานกับเสียงหอบเครือของเอิน

ตลอดเวลาที่เราขยับไปพร้อมกัน ผมรู้ว่าอีกคนพอใจกับสัมผัสนี้แค่ไหน จากสายตาที่ส่งมาก็แทบจะบอกได้ทั้งหมด น้องจ้องผมตาไม่กระพริบ หอบครางเบาๆในลำคอเป็นภาษาแม่ที่ผมไม่ได้มีสติพอจะแปลความ เรียกชื่อผมซ้ำแล้วซ้ำอีกตอนที่สะโพกผอมบางขยับไหวเสียดสี ริมฝีปากขบจูบไปทั่วทั่งไหล่และอกจนไม่รู้จะเริ่มเสียวจากตรงไหนก่อนดี


“อะ..อ๊ะ..!”


ผมได้แต่หลับตา ระบายความรู้สึกอึดอัดนั้นออกมาเป็นเสียงที่ฟังดูแสนจะน่าอาย แต่มันรู้สึกดีเกินกว่าที่จะมีสติมาปิดกลั้นความรู้สึกอะไร สะโพกขยับโยกเข้าหาอีกฝ่ายด้วยตัวเองโดยไม่ต้องให้มือนั้นชี้นำอีกต่อไป




* --------------------------------------------------------------------------------------------------------------- *





Comments