MA BEAUTY : - IV -



:: CUT SCENE ::


- IV -



ผมไม่ได้คำตอบจากน้อง แต่แค่อึดใจหลังจากนั้น ใบหน้าขาวๆก็เอียงเข้ามาหาและประกบจูบเบาๆอย่างน่ารักแทน ใจผมเต้นไม่เป็นส่ำ ดันโต๊ะตัวเล็กที่น้องใช้เขียนหนังสือออกไปพร้อมกับรั้งเอวเล็กๆเข้ามาให้ชิดมากขึ้น เราจูบกันอยู่อย่างนั้นสักพักจนอีกคนดันผมออกเบาๆ
              “เย็น..” น้องบ่นปนขำ พลางชี้มาที่ตัวผมที่แทบจะเรียกได้ว่าเปลือย ติดแค่ผ้าขนหนูตรงเอวเท่านั้น “ชุดนอนเอินเปียกหมดแล้ว” ว่าแล้วก็ชี้ในดูชุดนอนลายโคตรแบ๊วที่ตอนนี้เปียกเป็นดวงๆเพราะซับน้ำที่เกาะตามตัวผมเมื่อกี้ไปจนหมด และก่อนที่ผมจะได้พูดอะไรออกไป คนตรงหน้าก็ปลดกระดุมชุดนอนตัวเองออกหน้าตาเฉย
              ผะ..ผมไม่ได้พูดอะไรนะ น้องทำเอง! ถึงจะอยากให้ทำมาตั้งนานแล้วก็เถอะ แต่หวังไม่ได้พูดนะ! น้องทำเอ๊ง!!


              อ่า… แบบว่าน้องไม่ค่อยชอบทำกิจกรรมน้องบ้านเท่าไหร่ พวกกีฬาหรือว่าแค้มปิ้งนี่ตัดออกไปได้เลย แถมเวลาที่ออกนอกบ้านก็ชอบใส่แขนยาวตลอดผิวถึงได้ขาวขนาดนี้ คือส่วนนอกร่มผ้าที่เห็นกันบ่อยๆว่าขาวแล้ว ข้างใต้นี่แม่ง...โคตรขาวอ่ะ ขาวแบบขาวได้อีก ทั้งขาว ทั้งเนียน ไหนจะหุ่นบางๆแบบนี้ เอวเล็กๆนี่อีก


              โอย...กำเดาพี่จะพุ่ง

              ผมแข็งใจกลั้นเลือดที่พร้อมจะไหลออกจมูกมาประจานจิตใต้สำนึกอย่างสุดชีวิต มือที่เคยวางอยู่ตรงเอวอีกคนก็ค่อยๆเลื่อนมาวางตรงแก้ม ค่อยๆไล่ลูบเบาๆลงมาที่ต้นคอ แผ่นอกและหน้าท้อง สังเกตได้ว่าอีกฝ่ายดูตื่นเต้นไม่แพ้ผมเลย ยิ่งตอนผมแตะมือลงบนช่วงอกนี่ได้ยินน้องหายใจเข้าดังเฮือกชัดเลย
              “ใจเย็นๆ..”
              เปล่า นี่ไม่ได้บอกน้องนะ บอกตัวเองล้วนๆ
              ก็ใครจะไปรู้ว่าการจับตัวผู้ชายมันจะรู้สึกดีขนาดนี้วะครับ หรือเพราะเป็นเอินมันถึงรู้สึกดีขนาดนี้ คนอะไรผิวดีชิบหาย จับตรงไหนก็ลื่นมือ มันดีจนมือไม้ผมสั่นไปหมดแม้จะพยายามควบคุมให้มันเป็นไปได้ดั่งใจ ในใจก็ท่องไปสิ ใจเย็น.. ใจเย็น… แต่มือนี่เปะป่ายสัมผัสเนื้อตัวอีกฝ่ายไปทั่วแบบไร้สติ ในขณะที่อีกคนก็ขยับเข้าหา กดจูบลงมาให้สติที่มีน้อยอยู่แล้วของผมให้กระเจิดกระเจิงมากขึ้นไปอีก มารู้ตัวอีกทีก็ตอนน้องก้มลงมาคร่อมตัวผมเอาไว้แล้ว แม้ว่าปากและมือเราจะยังไม่แยกกันเลยก็ตาม
              ดะ..เดี๋ยวก่อนนะ...
              ผมสัมผัสได้ถึงความอันตรายในท่าโพส(?)จึงหยุดขยับมือไปครู่หนึ่ง คือมันไม่ใช่อ่ะ มันต้องไม่ใช่ท่านี้สิวะ! ต้วนอี๋เอินต้องอยู่ข้างล่างสิไม่ใช่ข้างบน!
              ผมจับเอวคนตัวเล็กไว้ ค่อยๆพลิกร่างขาวลงกับพรมนุ่มพร้อมกับยันตัวเองขึ้นคร่อมเหนือร่างอีกฝ่ายอย่างนุ่มนวล เออ ให้ได้อย่างนี้สิ มุมที่มันควรจะเป็นควรเป็นมุมอย่างนี้ต่างหาก!
              หยุดดื่มด่ำกับวิวดีๆได้ไม่ถึงครึ่งนาที คนข้างล่างที่ดูเหมือนจะชอบใจกับการ “ทำมากกว่าจูบ” ของผมก็ดึงมือที่ยันพื้นพรมให้กลับไปวางไว้บนตัวอย่างเคย ตาคู่สวยวิบวับเหมือนจะอ้อนให้ผมทำต่อจากที่เราค้างไว้เมื่อครู่ ไม่ได้มีท่าทีรังเกียจสัมผัสใดๆจนผมย่ามใจ ลูบลงต่ำกว่าเดิมจนตาสีน้ำตาลคู่นั้นเบิกกว้างขึ้น
              โอเค ตรงนี้ล่ะที่มันจะอันตราย
              จริงๆมันก็คงเป็นเรื่องที่ผู้ชายทุกคนก็ต้องเคยทำล่ะนะ แต่สำหรับน้องมันคงจะเป็นสิ่งใหม่ แก้มขาวๆนั่นถึงได้สูบฉีดเลือดจนแดงขึ้นมาทันทีที่ผมสัมผัสตรงนั้นผ่านกางเกงนอน แค่ลูบเบาๆน้องก็หลับตาปี๋ แต่ไม่ได้บอกให้หยุดหรือผลักออก และเมื่อผมคลึงฝ่ามือหนักขึ้น คนตรงหน้าก็หายใจผิดจังหวะ ส่งเสียงครางเครือผสมหอบหายใจออกมา
              “อืมม..”
              อูยยย อันตราย…
              เสียงทุ้มหวานของน้องที่ผมคุ้นชินในเวลาแบบนี้กลับแหบต่ำลงครึ่งเสต็ป มันฟังดูเซ็กซี่และยั่วยวนอย่างบอกไม่ถูก ไหนจะแขนเรียวที่เกาะเกี่ยวกับบ่าผมอยู่เมื่อครู่เริ่มลูบต่ำลงไปตามแผ่นหลัง ขยับไล้ขึ้นๆลงๆจนเสียววูบวาบไปหมด มือผมสั่นหนักขึ้นอีกแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่ให้การนวดคลึงเบาๆได้อยู่ในเลเวลพอทน รู้สึกได้ว่าอะไรๆใต้ร่มผ้าของอีกฝ่ายเริ่มดันสู้มือผมขึ้นมา
              ปฏิกิริยาทั้งหมดของเอินทำให้ผมได้ใจ มือเกี่ยวขอบกางเกงนอนตัวบางลงพลางสอดมือเข้าไปข้างใน สัมผัสเนื้อหนังของอีกฝ่ายตรงๆแบบไม่ลังเลอีกต่อไป ขยับมือโอบรูดในแบบที่ทำให้ตัวเองเรียกเสียงหอบครือให้ดังขึ้นเบาๆจนอดไม่ได้ที่เหลือบมองคนตรงหน้า คาดหวังหน้าตาน่ารักๆที่ขึ้นสีและเสียงครวญหวานๆประกอบกิจกรรมรอบกลางคืนเสียหน่อย
              แต่สิ่งอยู่ตรงหน้าผมกลับไม่เป็นอย่างนั้น...
              เพราะแค่เงยหน้าขึ้นไปก็เจอสายตาคมๆปานจะกลืนกินที่ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเมื่อตอนหัวค่ำ… ไม่สิ มันออกจะมีพลังและมีประกายบางอย่างมากขึ้นกว่าที่เคยเห็น น้องจ้องนิ่งมาที่ผมเหมือนมองอยู่นานแล้ว หน้าขาวๆนั่นแดงจริง แต่แทนที่จะมีแววของความเขินอาย กลับมีอะไรบางอย่างที่ดูมากกว่านั้น บางอย่างที่ทำให้ใจเต้น หายใจผิดจังหวะ อะไรข้างในตัวปั่นป่วนไปหมดเพียงแค่เห็น
              ผมลงน้ำหนักมือเพิ่มอีกจนน้องหายใจขัด ริมฝีปากเผยอขึ้นหอบหายใจจนเขี้ยวขาวๆปรากฏให้เห็น ลิ้นนุ่มไล้ไปตามแนวฟัน บางทีก็แลบเลียปากตัวเองและส่งเสียงในลำคอเหมือนจะถูกใจกับสัมผัส ในขณะที่ลูกแก้วสีน้ำตาลยังจ้องกลับมาที่ผมแบบไม่ยอมละสายตา
              มันเซ็กซี่เกินไป.. ร้อนแรงเกินไป.. จนเป็นผมเองที่หลบตามองไปทางอื่นก่อน อุณหภูมิบนใบหน้าสูงจนแทบไหม้


              นี่ผมเป็นคนทำนะเว้ย ทำไมต้องมาเขินน้องอยู่อย่างนี้ด้วยวะ!?
              โคตรไม่คูล! หวังไม่ยอม!

              ไม่รู้ว่าผมใช้เวลาในการทะเลาะกับตัวเองนานเกินไปหรือยังไง พอรู้ตัวอีกที มือของน้องที่เคยลูบเพลินๆอยู่ที่หลังผมมันก็พลิกมาอยู่ข้างหน้า ลูบวนเบาๆอยู่ตรงหน้าท้องที่มีแต่กล้ามเนื้อจนขนลุกไปหมด ร่างทั้งร่างของผมสั่นจนแขนแทบจะยันไม่อยู่ อารมณ์ที่กระเจิดกระเจิงมาแต่ไหนแต่ไรก็เตลิดเปิดเปิงไปไกลกว่าเดิมจนผ้าขนหนูที่คลุมไว้แค่ลวกๆไม่สามารถช่วยปกปิดไว้ได้อีกต่อไป


              จากตรงนั้น ผมไม่รู้ว่าเป็นผมหรือน้องที่ขยับเข้าหากันก่อน แต่เราจูบกันแรงกว่าครั้งไหนๆที่เคย คงเพราะแรงอารมณ์นั่นแหละครับที่พาเราไป มือผมใต้กางเกงน้องทำงานของมันต่อ ในขณะที่อีกฝ่ายก็พยายามเรียนรู้สัมผัสจากที่ผมทำให้ ลูบลากบนร่างผมไปเรื่อย ขยำบางจุดที่อยากจะขยำ โดยเฉพาะกล้ามอกของผมที่ดูน้องจะชอบมาก จริงๆผมก็ไม่ได้เกลียดหรอกครับ แต่มันรู้สึกแปลกๆชอบกล


              “อื้อ..!!”
              ผมพยายามกลั้นเสียงแปลกๆที่เกิดจากมือเรียวบนร่างตัวเองสุดชีวิต ไม่รู้สิ ผมไม่เคยครางเพราะมีคนมาจับแถวนี้มาก่อน มันไม่ใช่จุดที่ควรจะรู้สึกดีสำหรับผู้ชายรึเปล่า? ถดตัวหนีนิดๆแบบพยายามไม่ให้อีกฝ่ายสังเกต แต่จนแล้วจนรอด เมื่อสันมือของน้องสะกิดโดนบางจุดบนอกที่ทำให้เหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นผ่าน เสียงที่ไม่คิดว่าจะหลุดจากคอตัวเองมาได้ก็ลอดออกมา

              “...อ๊ะ..”

              แค่นั้น สาบานว่าแค่นั้นจริงๆ ตาของคนข้างใต้ก็มีประกายแพรวพราวขึ้นมาทันที มือคลำแตะไปทั่วราวกับจะหาต้นตอว่าเสียงนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไรจากทั้งข้างบนข้างล่าง ในขณะที่ผมเองก็ผันตัวไปดึงความสนใจของน้องด้วยการเพิ่มความเร็วในการขยับข้อมือ เรียกเสียงครางแหบต่ำของอีกฝ่ายให้ดังขึ้นประสานกับเสียงอึกอักอู้อี้ในลำคอของผม จนกระทั่งเราทั้งคู่ไม่เหลือแรงที่จะขยับอีกต่อไป





Comments